ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 90 คน )
เพศ
ชาย
55.42%
หญิง
44.58%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.50%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.17%
อื่นๆ
22.50%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.15%
พอใจมาก
21.99%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
19.86%
พอใจน้อยที่สุด
19.86%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.32%
พอใจมาก
19.64%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
20.54%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.28%
พอใจมาก
18.09%
ปานกลาง
18.09%
พอใจน้อย
23.40%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.74%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
19.74%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
17.57%
พอใจน้อยที่สุด
17.57%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.67%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
17.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
53.33%
ไม่พึงพอใจ
46.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก ได้รับการบริการที่ดีมากคะ